I. Điều kiện đổi/trả

  1. Khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả hàng ngay tại thời điểm nhận hàng hoặc trong thời hạn quy định nếu gặp một trong các trường hợp sau (có kèm video mở hộp làm bằng chứng):
  2. Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hoặc không giống hình ảnh/thông tin trên website tại thời điểm đặt hàng.
  3. Sản phẩm thiếu số lượng, thiếu bộ phận/phụ kiện như trong đơn hàng.
  4. Bao bì sản phẩm bị rách, bong tróc, móp méo hoặc sản phẩm bị bể vỡ do quá trình vận chuyển.
  5. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng, không sử dụng được
  6. Giao sai sản phẩm đã đặt.

II. Thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi/trả

  • Thời gian thông báo: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng (áp dụng với các trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, sản phẩm lỗi, bể vỡ,…).
  • Thời gian gửi hàng đổi/trả: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Địa điểm đổi/trả: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng hoặc gửi qua đường bưu điện.

III. Quy định về đổi/trả hàng cụ thể theo từng tình huống

  1. Đã thanh toán nhưng không thể liên lạc / chưa giao hàng
    • Không được đổi/trả.
    • Khách hàng chịu toàn bộ chi phí phát sinh.
    • Nếu hàng bị trả về Woo B&B và cần giao lại: khách chịu phí vận chuyển hai chiều.
  2. Đã thanh toán nhưng đổi ý, không muốn nhận hàng
    • Không được đổi/trả.
    • Khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh.
  3. Trường hợp muốn huỷ đơn hàng sau khi đã thanh toán
    • Cần liên hệ và được tư vấn trước.
    • Phải cung cấp video mở hộp/video đóng gói trước khi gửi đi.
    • Woo B&B sẽ kiểm tra tình trạng hàng hoá sau khi thu hồi.
    • Chỉ chấp nhận huỷ nếu sản phẩm không có vấn đề gì sau khi kiểm tra (trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng).
    • Việc hoàn tiền/cancel có thể mất tối đa 15 ngày làm việc, nếu không phát hiện lỗi/hư hỏng.
  4. Sản phẩm bị lỗi, bể, hỏng sau khi đã nhận hàng
    • Nếu không có bằng chứng (video mở hộp): Không được đổi/trả.
    • Nếu có bằng chứng rõ ràng: Woo B&B chịu phí vận chuyển hai chiều và hỗ trợ đổi/trả.
  5. Giao sai sản phẩm
    • Nếu kiểm tra xác nhận không sai: Không được đổi/trả.
    • Nếu xác nhận giao sai: Woo B&B đổi lại sản phẩm đúng và chịu phí vận chuyển hai chiều.
  1. Hình thức đổi/trả và hoàn tiền
  • Woo B&B sẽ đổi đúng sản phẩm đã đặt nếu xảy ra sai sót trong quá trình giao hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm khách đã đặt hết hàng, có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương (nếu khách hàng đồng ý).
  • Nếu khách không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm do lỗi của hàng hoá hoặc không đồng ý với sản phẩm thay thế, Woo B&B sẽ hoàn tiền bằng chuyển khoản hoặc hình thức khác theo thoả thuận (trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi xác nhận).
  • Phí chuyển khoản (nếu có): khách hàng chịu.
  • **Phí vận chuyển hàng đổi/trả:
    • Woo B&B chịu nếu lỗi do phía Woo B&B.
    • Khách hàng chịu nếu lỗi không thuộc về Woo B&B.**